Dịch Vụ Thành Lập Văn Phòng Đại Diện Đà Nẵng Tại Kế toán Nhất Việt

Để có thể mở một văn phòng đại diện thì cần chuẩn bị những gì? Thủ tục ra sao? Phải lưu ý những điều gì? Những câu hỏi này sẽ có thể gây khó khăn cho những doanh nghiệp đang có ý định phát triển tại Đà Nẵng nếu như không đáp ứng được nó. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Kế toán Nhất Việt sẽ giúp bạn tìm hiểu về cách thành lập văn phòng đại diện một cách đầy đủ và chính xác nhất!

Thành văn phòng đại diện tại Đà Nẵng

Với sự phát triển không ngừng của Đà Nẵng trong những năm qua. Việc các công ty, doanh nghiệp lớn đổ bộ vào đầu tư vào thị trường này ngày càng nhiều. Hình thức được lựa chọn nhiều nhất là thành lập văn phòng đại diện.

Theo pháp luật quy định, văn phòng đại diện không được phép kinh doanh nhằm không tạo doanh thu. Nó chỉ có thể giao dịch, ký kết theo sự ủy quyền của trụ sở. Nhưng với ưu điểm là không phát sinh các thủ tục liên quan đến thuế thì nó vẫn được ưa chuộng bởi nhiều công ty. Tuy nhiên, việc mở một văn phòng theo hình thức này không hề dễ dàng. Nó đòi hỏi khá nhiều thủ tục và giấy tờ cần chuẩn bị. Do đó, để có thể thực hiện và thành lập văn phòng đại diện dễ dàng, đơn giản. Các doanh nghiệp thường đăng ký các gói dịch vụ từ công ty chuyên tư vấn về lĩnh vực này.

Điều này giúp tỷ lệ thành công trong việc thành lập rất cao mà ít tốn thời gian, công sức. Vì vậy, số lượng các doanh nghiệp với chức năng chính là giúp mở văn phòng đại diện, chi nhánh, công ty được đăng ký kinh doanh rất nhiều. Và Kế toán Nhất Việt là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, hãy liên hệ ngay qua Hotline : 0905 430 439 để được tư vấn miễn phí.

thành lập văn phòng đại diện
Thành lập văn phòng đại diện

Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện Đà Nẵng

Để có thể xin cấp phép thành lập văn phòng đại diện Đà Nẵng, bạn cần phải chuẩn bị những loại giấy tờ như sau:

  • Giấy đề nghị thành lập văn phòng đại diện.
  • Quyết định thành lập văn phòng đại diện của chủ sở hữu hoặc Hội đồng thành viên, Hội đồng quản trị tùy loại hình kinh doanh.
  • Bản sao hợp lệ biên bản họp về việc thành lập văn phòng đại diện của Hội đồng thành viên, Hội đồng quản trị tùy loại hình kinh doanh
  • Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu của văn phòng đại diện.
  • Bản sao thẻ căn cước, chứng minh nhân dân, hộ chiếu hoặc các loại giấy tờ chứng thực cá nhân hợp pháp của người đứng đầu văn phòng đại diện.
  • Bản sao điều lệ công ty (để tham khảo).
  • Bản sao đăng ký kinh doanh (để tham khảo).
  • Giấy ủy quyền dành cho người đại diện nộp hồ sơ (nếu có).
  • Bản sao chứng minh nhân dân người đại diện nộp hồ sơ thành lập văn phòng đại diện (nếu có).

Trên đây là các loại giấy tờ để làm hồ sơ thành lập văn phòng đại diện theo quy định. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về việc chuẩn bị hồ sơ thì hãy đừng ngần ngại mà gọi vào số Hotline của Kế toán Nhất Việt0905 430 439 để nhận được sự tư vấn MIỄN PHÍ và giải đáp chi tiết nhất.

Thủ tục thành lập văn phòng đại diện tại Đà Nẵng

Sau khi đã hoàn tất các loại giấy tờ được nêu bên trên, thì chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn thực hiện các thủ tục mở văn phòng đại diện.

  • Đầu tiên, doanh nghiệp chuẩn bị hồ sơ và nộp tại Phòng đăng ký kinh doanh của Sở Kế hoạch và Đầu tư Đà Nẵng (có thể nộp trực tiếp hoặc qua hệ thống mạng).
  • Tại Phòng đăng ký kinh doanh, các chuyên viên sẽ tiếp nhận hồ sơ và tiến hành xử lý. Sau đó kiểm tra tính hợp lệ của những giấy tờ có sẵn trong hồ sơ.
  • Sẽ có hai trường hợp xảy ra: Một là hồ sơ hợp lệ và không hợp lệ. Đối với hồ sơ đã đầy đủ và được chấp nhận, chuyên viên sẽ nhập thông tin doanh nghiệp về Hệ thống thông tin của Việt Nam để yêu cầu mã số của văn phòng đại diện. Trong trường hợp ngược lại, nếu như hồ sơ cần bổ sung hoặc chỉnh sửa thì sẽ có thông báo hướng dẫn sửa hồ sơ gửi đến doanh nghiệp. Còn trường hợp không đủ điều kiện hoặc hồ sơ bị từ chối thì chuyên viên sẽ gửi rõ lý do để cho doanh nghiệp hiểu và điều chỉnh bổ sung hồ sơ.
  • Sau khi đã được xác nhận là doanh nghiệp được phép thành lập văn phòng đại diện. Doanh nghiệp sẽ tiến hành khắc con dấu. Sau đó ra quyết định sử dụng mẫu dấu cho văn phòng đại diện.
  • Doanh nghiệp cần thực hiện các thủ tục thuế ban đầu (nếu có kinh doanh) do Nhà nước quy định. Làm và treo bảng hiệu tại trụ sở văn phòng đại diện.

Các thủ tục thành lập văn phòng đại diện nhìn thì đơn giản nhưng nó vẫn vô cùng rắc rối khi thực hiện. Đặc biệt, trong trường hợp có lỗi với bộ hồ sơ. Bạn sẽ rất đau đầu với việc chỉnh sửa, bổ sung để hoàn thiện nó. Việc đó sẽ dẫn đến thời gian xử lý hồ sơ bị kéo dài. Nếu bạn muốn có một dịch vụ giải quyết hết những vấn đề này, hãy sử dụng dịch vụ của Kế toán Nhất Việt bằng cách liên lạc để có thể nhận được sự giúp đỡ, phản hồi nhanh nhất.

thủ tục thành lập văn phòng đại diện
Thủ tục thành lập văn phòng đại diện

Một số lưu ý khi mở văn phòng đại diện Đà Nẵng

Một số lưu ý mà bạn cần biết khi thành lập văn phòng đại diện Đà Nẵng chủ yếu đến từ khâu chuẩn bị hồ sơ và nộp thuế (nếu có). Đối với hồ sơ, nếu doanh nghiệp chuẩn bị không đầy đủ hoặc sai sót thì việc phải liên tục nhận được thông báo hướng dẫn sửa đổi bổ sung và phải đi lại lên Phòng đăng ký kinh doanh rất mất thời gian và công sức. Vì vậy, Kế toán Nhất Việt sẽ hướng dẫn cho bạn những lỗi thường hay bắt gặp nhất để có thể khắc phục.

  • Tên văn phòng đại diện phải mang tên doanh nghiệp và có kèm theo cụm từ “Văn phòng đại diện”.
  • Tên văn phòng đại diện phải được gắn hoặc đặt ở địa chỉ đặt văn phòng.
  • Tên văn phòng đại diện phải được viết hoặc in với kích cỡ nhỏ hơn tên tiếng Việt của công ty mẹ trên các loại giấy tờ, hồ sơ.
  • Trụ sở văn phòng đại diện cần ghi rõ ràng từ số nhà, phường/xã, quận/huyện, tỉnh/thành phố. Phải nằm trên vùng lãnh thổ Việt Nam.
  • Người đứng đầu văn phòng đại diện cần phải tránh những trường hợp bị cấm do luật quy định và những người không đủ điều kiện về năng lực hành vi dân sự.
  • Cần nộp thuế môn bài trong vòng 1 tháng kể từ ngày thành lập văn phòng đại diện. Mức phí là 1.000.000 đồng. Nếu chỉ mới mở văn phòng được nửa năm (từ ngày 01/07 hàng năm trở đi) thì nộp 500.000 đồng. Trường hợp nộp thuế môn bài khi Văn phòng có đăng ký hoạt động sản xuất kinh doanh.

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện Đà Nẵng tại Công ty Nhất Việt

Giữa rất nhiều những đơn vị tư vấn thực hiện các dịch vụ giúp khách hàng thành lập văn phòng đại diện Đà Nẵng thì Kế toán Nhất Việt vẫn là một cái tên nổi bật trong lĩnh vực này. Với tỷ lệ thành công cao và nhận được rất nhiều sự hài lòng từ người sử dụng dịch vụ. Công ty đã thực hiện thành lập các loại hình công ty cho hơn 6000 doanh nghiệp.

thủ tục thành lập văn phòng đại diện tại đà nẵng
Thủ tục thành lập văn phòng đại diện tại Đà Nẵng

Ưu điểm khi lựa chọn Nhất Việt

Chúng tôi sẽ giúp bạn tự tin khi bắt đầu kinh doanh bằng cách lo liệu từ A đến Z. Bắt đầu từ việc tư vấn cho những thắc mắc, chuẩn bị hồ sơ, thay mặt khách hàng đi thực hiện các thủ tục thành lập văn phòng đại diện, bàn giao con dấu đến nộp thuế (nếu có) theo quy định. Đối với công ty, sự uy tín và chất lượng dịch vụ được đặt lên hàng đầu.

Do đó, tuyệt đối sẽ không xảy ra việc chậm trễ trong các khâu thực hiện. KHÔNG PHÁT SINH các chi phí khác ngoài gói dịch vụ ban đầu. Luôn đồng hành để tư vấn và giải quyết vấn đề kể cả sau khi đã thành lập. Hãy liên hệ với Kế toán Nhất Việt ngay để nhận được những ưu đãi và các gói dịch vụ giá rẻ qua những thông tin dưới đây:

Thông tin liên hệ

✅ Địa chỉ: 10 Thuận An 4, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng, Việt Nam
✅ Hotline: 0905 430 439
✅ Website: https://ketoannhatviet.vn/
✅ Email : admin@nhatviet.com.vn

Bài viết trên đã cung cấp cho người đọc thông tin về việc thành lập văn phòng đại diện Đà Nẵng với những điều cần thiết nhất. Hy vọng bài viết này sẽ mang lại cho bạn kiến thức về pháp lý. Bên cạnh đó giúp cho kế hoạch mở văn phòng đại diện thành công và suôn sẻ. Nếu cần Nhất Việt tư vấn và giúp đỡ trong vấn đề này hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại/Zalo : 0905 430 439 để nhận được dịch vụ uy tín và an toàn nhất. Hoặc tìm hiểu thêm thông tin thành lập văn phòng đại diện TẠI ĐÂY

Click TƯ VẤN NGAY