Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo là gì?

Những năm gần đây, các văn phòng truyền thống ngày càng thể hiện nhiều khuyết điểm, đặc biệt là đối với các Startup. Vì thế, dịch vụ cho thuê văn phòng ảo bỗng trở thành một giải pháp tối ưu với các doanh nghiệp trẻ bởi chúng giúp tiết kiệm chi phí lên tới 90% cũng như giúp tăng hiệu suất làm việc lên gấp 2 lần. Vậy, cho thuê văn phòng ảo là gì? Đơn vị nào cho thuê văn phòng ảo tại Đà Nẵng chất lượng? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

dịch vụ cho thuê văn phòng ảo là gì ?
Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo là gì ?

Cho thuê văn phòng ảo là gì?

Văn phòng ảo (văn phòng chia sẻ) hay còn được gọi là Virtual Office, là một văn phòng đại diện cho việc giao dịch và làm việc của một công ty. Nói cách khác, đây chính là một hình thức văn phòng dùng để cung cấp địa chỉ kinh doanh, liên lạc và các dịch vụ hỗ trợ khác mà không cần đến văn phòng thực tế. Bởi thế, người thuê văn phòng ảo có thể làm việc ở bất cứ đâu mà không cần phải đến công ty.

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo đã xuất hiện từ rất lâu ở nước ngoài, nhưng tại Việt Nam thì loại hình này vẫn còn khá mới mẻ, chưa được phổ biến. Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo giúp khách hàng không cần phải vận chuyển đồ đạc, sắp xếp trang thiết bị tại văn phòng mà chỉ cần đặt biển hiệu, logo của công ty mình tại văn phòng cho thuê.

cho thuê văn phòng ảo là gì ?
Cho thuê văn phòng ảo là gì ?

Những đối tượng thường thuê văn phòng ảo

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo thường phù hợp với các doanh nghiệp vừa, doanh nghiệp nhỏ hoặc siêu nhỏ hay các startup mới thành lập. Bên cạnh đó, văn phòng ảo cũng thích hợp với những doanh nghiệp lớn muốn mở rộng độ phủ sóng bằng cách thuê thêm các địa chỉ đăng ký kinh doanh mới. Đặc biệt hơn, văn phòng ảo cho thuê càng thích hợp với các công ty nước ngoài muốn mở rộng thị trường tại Việt Nam hoặc cần một văn phòng đại diện để khảo sát tình hình. 

Thống kê cho thấy, các Startup sử dụng văn phòng ảo có khả năng thành công lên tới 70% bởi nó vừa giúp tiết kiệm chi phí lại tăng hiệu quả năng suất lao động vì nhân viên không cần mất thời gian đến văn phòng.

những đối tượng thường thuê văn phòng ảo
Những đối tượng thường thuê văn phòng ảo

Vì sao nên sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo?

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo đem đến cho người dùng những lợi ích cực kì giá trị, có ý nghĩa rất lớn cho sự phát triển của các doanh nghiệp. Một số lợi ích tiêu biểu của việc thuê văn phòng ảo có thể kể đến như:

  • Sở hữu một cơ sở, văn phòng kinh doanh đắc địa tại các tòa nhà sang xịn mịn mà mọi doanh nghiệp đều mong muốn. 
  • Có địa chỉ văn phòng rõ ràng, thuộc các khu vực nổi tiếng, giúp thu hút sự chú ý của khách hàng.
  • Gia tăng bộ mặt doanh nghiệp, định vị thương hiệu, chuyên nghiệp trong mắt đối tác và khách hàng.
  • Tiết kiệm chi phí lên tới 90% so với sử dụng văn phòng truyền thống.
  • Giảm thiểu mọi lãng phí và hao tổn cơ sở vật chất của doanh nghiệp.
  • Tận hưởng mọi tiện ích văn phòng miễn phí 100%. Không cần hao tốn chi phí trang trí, thiết kế các trang thiết bị, nội thất.
vì sao nên sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo ?
Vì sao nên sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo ?

Đơn vị nào cho thuê văn phòng ảo tại Đà Nẵng uy tín?

Giữa rất nhiều các đơn vị tư vấn dịch vụ cho thuê văn phòng ảo, giúp khách hàng tìm kiếm văn phòng ảo tại Đà Nẵng thì Kế toán Nhất Việt vẫn luôn là một cái tên nổi bật trong lĩnh vực này. Cam kết tỷ lệ thành công cao cũng như đã nhận được rất nhiều sự hài lòng từ người sử dụng dịch vụ. Kế toán Nhất Việt đã thực hiện tư vấn và cho thuê văn phòng ảo tại Đà Nẵng với việc hỗ trợ hơn 6000 doanh nghiệp. 

Đến với Kế toán Nhất Việt, bạn sẽ được lo liệu từ A đến Z. Bắt đầu từ việc tư vấn cho những thắc mắc của khách hàng, chuẩn bị hồ sơ, thay mặt khách hàng đi thực hiện các thủ tục thuê văn phòng ảo, bàn giao con dấu cho đến đến nộp thuế (nếu có). Đối với Nhất Việt, sự uy tín, chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu.

đơn vị nào cho thuê văn phòng ảo tại đà nẵng uy tín ?
Đơn vị nào cho thuê văn phòng ảo tại Đà Nẵng uy tín ?

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Kế toán Nhất Việt có những gì?

Tùy theo gói thuê mà khách hàng sẽ nhận được những mức dịch vụ khác nhau. Tuy nhiên, ở Kế toán Nhất Việt sẽ cung cấp đầy đủ những trang thiết bị tiện dụng cho văn phòng ảo của quý khách hàng từ gói cơ bản nhất. Trong đó bao gồm:

  • Bảng tên, biển hiệu công ty đặt ở vị trí trung tâm
  • Địa chỉ đăng ký kinh doanh chuyên nghiệp
  • Phòng lễ tân, tiếp tân
  • Dịch vụ tiếp nhận thư và bưu phẩm
  • Dịch vụ chuyển tiếp thư từ và bưu phẩm cho khách
  • Trưng bày card visit, brochure tại quầy tiếp tân
  • Thiết kế phòng họp hiện đại
văn phòng ảo tại kế toán nhất việt gồm những gì ?
Văn phòng ảo tại Kế toán Nhất Việt gồm những gì ?
  • Cung cấp sảnh tiếp khách sạch đẹp, chuyên nghiệp;
  • Miễn phí truy cập Internet, Wifi
  • Miễn phí nước uống tiếp khách
  • Cung cấp điện thoại bàn
  • Các bàn, ghế làm việc chuyên nghiệp
  • Bảo vệ, cai quản 24/24
  • Dịch vụ vệ sinh văn phòng

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn nắm bắt được dịch vụ cho thuê văn phòng ảo là gì cũng như địa chỉ cho thuê văn phòng ảo tại Đà Nẵng uy tín. Với các doanh nghiệp, công ty có nhu cầu mở văn phòng ảo, xin vui lòng liên hệ Kế toán Nhất Việt qua hotline: 0905 430 439 để được tư vấn.

✅ Văn phòng giao dịch: 10 Thuận An 4, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng, Việt Nam
✅ Hotline: 0905 430 439
✅ Zalo: Click TẠI ĐÂY (Tư vấn 24/7)
✅ Email: admin@ketoannhatviet.vn

Click TƯ VẤN NGAY