Đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập văn phòng đại diện uy tín

Với mong muốn được mở rộng tối đa thị trường kinh doanh, tìm kiếm đối tác cũng như nâng cao doanh số bán hàng. Hiện nay, các doanh nghiệp có xu hướng lựa chọn thành lập văn phòng đại diện như một giải pháp tối ưu nhất. Tuy nhiên, việc này đòi hỏi bạn cần phải nắm rõ được những điều kiện và quy định liên quan đến pháp lý theo đúng quy định. Vì vậy, trong bài viết ngày hôm nay, Kế Toán Nhất Việt xin giới thiệu đến quý vị dịch vụ thành lập văn phòng đại diện uy tín, nhanh chóng với giá thành hợp lý. 

đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập văn phòng đại diện uy tín
Đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập văn phòng đại diện uy tín

Văn phòng đại diện là gì?

Căn cứ theo khoản 2 điều 44 Luật Doanh nghiệp năm 2020, văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nghĩa vụ, trách nhiệm đại diện theo ủy quyền và bảo vệ cho lợi ích của doanh nghiệp. 

văn phòng đại diện là gì ?
Văn phòng đại diện là gì ?

Văn phòng đại diện có những chức năng gì? 

Văn phòng đại diện được lập ra với những chức năng chính được thực hiện là: 

  • Thực hiện chức năng giống như một văn phòng liên lạc, truyền đạt thông tin. 
  • Chỉ được phép tham gia, thực hiện các hoạt động nghiên cứu, cung cấp thông tin, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận thị trường và các đối tác. 
  • Văn phòng đại diện chỉ được thực hiện, xúc tiến công việc, nhận ủy quyền giao dịch thay công ty mẹ. 
  • Doanh nghiệp muốn tiếp cận, mở rộng thị trường hoặc quảng bá thương hiệu đến với những tỉnh ngoài tỉnh/thành phố đang đặt trụ sở thì nền mở văn phòng đại diện.
văn phòng đại diện có những chức năng gì
Văn phòng đại diện có những chức năng gì

Ngoài ra, văn phòng đại diện không được phép tham gia vào bất cứ hoạt động sinh nào khác, không có quyền tự nhân danh mình ký kết bất kỳ giao dịch hợp đồng riêng nào. Bên cạnh đó, việc hoạt toán của văn phòng đại diện phụ thuộc vào doanh nghiệp, do công ty sẽ chịu tất cả các nghĩa vụ tài chính phát sinh từ hoạt động của văn phòng đại diện. 

Những điều kiện cần lưu ý khi thành lập văn phòng đại diện 

  • Chỉ được mở văn phòng đại diện sau khi công ty được thành lập, vì vậy không thể thực hiện cùng lúc hai thủ tục thành lập công ty và văn phòng đại diện. 
  • Việc đăng ký tên văn phòng đại diện bắt buộc phải bao gồm tên công ty kèm theo cụm từ “Văn phòng đại diện” theo đúng quy định. Không được đặt trùng hay gây nhầm lẫn với tên doanh nghiệp đã đăng ký, không được sử dụng tên cơ  quan nhà nước, đơn vị vũ trang hay tên của tổ chức chính trị-xã hội- nghề nghiệp, trừ trường hợp đã nhận được sự chấp thuận của các cơ quan, tổ chức, đơn vị đó. 
  • Văn phòng đại diện chỉ được thực hiện chức năng giao dịch và không được tham gia vào hoạt động kinh doanh. Do đó, trưởng văn phòng đại diện chỉ được ký các hợp đồng phục vụ hoạt động của văn phòng.
những điều kiện cần lưu ý khi thành lập văn phòng đại diện
Những điều kiện cần lưu ý khi thành lập văn phòng đại diện
  • Trưởng văn phòng đại diện không được phép ký bất cứ hợp đồng phát sinh hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên, với địa điểm kinh doanh, vẫn được phát sinh hoạt động kinh doanh tại địa điểm kinh doanh.
  • Quy định về địa điểm đặt trụ sở của văn phòng đại diện công ty không được là nhà tập thể, nhà chung cư (tương tự như quy định về trụ sở của công ty).
  • Mặc dù văn phòng đại diện không phát sinh các vấn đề thủ tục với cơ quan thuế. Tuy nhiên, trong trường hợp doanh nghiệp có nhu cầu thay đổi địa chỉ của văn phòng đại diện khác quận, huyện vẫn phải thực hiện xác nhận theo đúng quy định của pháp luật về nghĩa vụ thuế với Chi cục thuế cũ.

Kế Toán Nhất Việt – đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập văn phòng đại diện uy tín tại Đà Nẵng

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn trong việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập văn phòng đại diện Đà Nẵng uy tín, nhanh chóng thì Kế Toán Nhất Việt chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Được thành lập từ năng 2012, đơn vị đã tạo dựng được thương hiệu vững chắc trên thị trường cũng như lòng tin của khách hàng. Chúng tôi luôn tự hào cam kết: 

  • Với thâm niên nhiều năm kinh nghiệm thực hiện dịch vụ thành lập văn phòng đại diện, chúng tôi luôn tự tin có thể hỗ trợ mọi công việc, tiến trình thành lập, giúp quý khách nhận được hiệu quả công việc chất lượng nhất, cùng sự hài lòng tuyệt đối. 
kế toán nhất việt - đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập văn phòng đại diện uy tín tại đà nẵng
Kế Toán Nhất Việt – đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập văn phòng đại diện uy tín tại Đà Nẵng
  • Quý khách sẽ được làm việc với đội ngũ luật sư dày dặn kinh nghiệm, am hiểu kiến thức liên quan đến pháp lý, có trách nhiệm với công việc, đảm bảo hỗ trợ mọi vấn đề của bạn một cách hiệu quả, nhanh chóng, kịp thời nhất, không để lại bất cứ phát sinh nào gây tốn thời gian và công sức của khách hàng. 
  • Giá thành dịch vụ luôn là vấn đề được mọi người quan tâm nhất. Hiểu được điều đó, đến với Kế toán Nhất Việt quý khách có thể tiết kiệm được tối đa chi phí lên đến 75% so với thị trường. Cùng với đó là nhiều ưu đãi và phần quà là những voucher giảm giá vô cùng hấp dẫn. 

Trên đây là toàn bộ những thông tin về dịch vụ thành lập văn phòng đại diệnKế Toán Nhất Việt muốn chia sẻ đến quý vị. Mọi thắc mắc xin hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0905 430 439, đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn hân hạnh được phục vụ quý khách.

✅ Văn phòng giao dịch: 10 Thuận An 4, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng, Việt Nam
✅ Hotline: 0905 430 439
✅ Zalo: Click TẠI ĐÂY (Tư vấn 24/7)
✅ Email: admin@ketoannhatviet.vn

Click TƯ VẤN NGAY